Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Genesis – Game online khủng trên mobile của Hàn Quốc


Thiên địa quyết xin chia sẻ với các bạn phiên bản game Genesis.
Genesis là một game online khủng do NSX eFusion Mobile của Hàn Quốc phát hành vào giữa năm 2012. Tuy ra mắt cùng thời điểm với sự xuất hiện của hàng loạt game online nổi tiếng khác dành cho nền tảng mobile  như  thiên địa quyết, hoàng đế online… nhưng Genesis vẫn nổi lên là trò chơi có lối chơi đặc biệt hấp dẫn và được bình chọn là Game mobile hay nhất tại thị trường Châu Á năm 2012.
14
Theo một số diễn đàn game nước ngoài nổi tiếng đăng tải, gần đây, người chơi dành sự quan tâm đặc biệt nhiều hơn đối với các phiên bản mới của trò chơi này. Được biết Genesis là một game 3D RTS của Hàn Quốc được dàn dựng theo phong cách khá giống với Starcraft, ngoại trừ phần nội dung được làm khá mới.
15161718
Trong trò chơi, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của 3 chủng tộc bao gồm Human, Demon và Noah. Mỗi chủng tộc mang đến một phong cách hoàn toàn khác nhau, cho phép bạn chọn lựa dựa trên sự yêu thích, chiến thuật đánh hay những lợi ích mà chủng tộc đó mang lại. Hệ thống chiến đấu được thiết kế tuân theo cơ chế trực tuyến 3v3 thông qua hỗ trợ Wi-fi, 3G và LTE với chất lượng hình ảnh 3D tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống đồ họa mô tả cảnh quan tuyệt đẹp trên nền tảng Android, với chất lượng hình ảnh HD có độ phân giải cao, đồng thời game khá tối ưu đối với các máy tính bảng.
Nếu gamer đã quen trải nghiệm với những phiên bản game RTS như StarCraft II hoặc Command and Conquer, chắc chắc rằng gamer sẽ cảm thấy hoàn toàn quen thuộc với phong cách của trò chơi Genesis, hệ thống xây dựng , nghiên cứu công nghệ hay thu hoạch và tấn công đối thủ đều quen thuộc với bất kì gamer nào. Hiện tại Genesis đã xuất hiện phiên bản 1.2.1, nếu bạn hứng thú có thể trải nghiệm trò chơi trên Google Play. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét