Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Đạt quán quân trên thị trường Mỹ chỉ trong 1 ngày

Đó Chính là game mobile SimpleRockets.
Là dạng game thể thao của Jundroo LLC phát hành trên App Store vào ngày 4/9 vừa qua, sản phẩm này khi vừa công bố trong 1 ngày đã nhanh chóng lọt vào top 10 game trả phí của Iphone trên 14 quốc gia, hiện tại nó đã đạt vị trí quán quân trên thị trường Mỹ.
sr1
Cách chơi của game tương đối đơn giản, nhưng lại rất tự do, người chơi có thể chơi DIY bắn hỏa tiễn, quăng bom và các bộ phận khác; sau khi chế tạo xong hỏa tiễn người chơi có thể chọn một hành tinh nào đó trong hệ mặt trời để phóng tên lửa. Sauk hi đã thám hiểm hành tinh, người chơi cũng có thể chọn các cách chơi khác như thi đấu đua tên lửa, đua thám hiểm các khu vực xa xôi, đua đốt cháy nhiên liệu ít nhất….
sr2
Ngoài ra, người chơi có thể vừa chơi game vừa tìm hiểm nguyên lý phóng tên lửa, trong quá trình thám hiểm hệ mặt trời có thể biết được nhiều kiến thức về không gian, vì thể trò chơi rất thích hợp trong việc giáo dục kiến thức không gian.
Đây là 1 thể loại game mới mẻ và hấp dẫn, nó vừa giúp người chơi giải trí vừa có thể thám hiểm và chinh phục không gian, nghiên cứu và tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tên lửa.
sr3
Với thiết kế giao diện đồ họa đẹp mắt, nội dung hấp dẫn, trò chơi đã chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ. Điểm trở ngại nhất của game đối với các game thủ Việt Nam là giá của game khá cao. Để sở hữu phiên bản game hot này các bạn phải bỏ ra 99 USD và không có bất kỳ lựa chọn IAP nào.
sr4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét