Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

PK tự do điểm nổi bật của Phong Vân Truyền Kỳ

Thường thì trong các MMORPG thì người chơi chỉ được PK ở những bản đồ nhất định. Điều này nhằm bảo vệ những tân binh cũng như giữ gìn trật tự cho game.

Tuy nhiên khi đến với gMO Phong Vân Truyền Kỳ thì bạn có thể PK “thả ga”, thậm chí là tại những khu vực cấm. Ở vùng ngoại ô người chơi sẽ được tự do khiêu chiến với bất kỳ đối thủ nào. Còn nếu đang vi vu trong thành mà muốn chứng tỏ sức mạnh bạn có thể gởi yêu cầu quyết đấu đến đối phương, khi họ chấp nhận thì trận đấu sẽ ngay lập tức diễn ra.
pk1
Chính vì được PK thoải mái như vậy nên game Phong Vân Truyền Kỳ có phần ghi nhận số trận và tỷ lệ thắng PK của từng người. Dựa vào bảng chỉ số này người chơi có thể yên tâm phần nào khi chủ động khiêu chiến để không bị “hố”. Ngoài ra nếu ở cấp độ thấp mà vẫn muốn thử cơ với các chiến binh có level cao hơn, bạn có thể tổ đội với nhau để tham gia PK. Ngược lại nếu tự tin với sức mạnh của mình thì một nhân vật có thể chấp nhận giao tranh với cả tổ đội. Mỗi tổ đội có tối đa 5 thành viên để phối hợp chiến đấu. Trong PK của Phong Vân Truyền Kỳ , tối đa 10 người chơi ( 2 tổ đội ) có thể cùng quyết đấu với nhau.
pk2
Điều đặc biệt nhất trong PVTK là nhân vật không bị “điểm tội”, một án phạt làm nhiều người ức chế khi PK. Điều này chắc chắn sẽ khiến khá nhiều người chơi cảm thấy không thoải mái, nhất là với các tân binh bởi họ có thể sẽ bị cho “lên đường” bất cứ lúc nào.
pk3
pk4
pk5


Đây là điểm mạnh của Phong Vân truyền kỳ mà có thể nó sẽ chiếm được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét