Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Chiêm ngưỡng Tứ đại mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng


Hệ thống Mỹ nhân chi mộng của Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) vừa cập nhật thêm 02 giai nhân nữa để làm nên Tứ đại mỹ nhân nổi tiếng: Tiểu Long Nữ, Song Nhi, Chu Chỉ Nhược và Vương Ngữ Yên.

Tiểu Long Nữ và Song Nhi là hai mỹ nhân đầu tiên bước vào thế giới Võ Lâm Chi Mộng. Vừa mới đây nhất, Chu Chỉ Nhược và Vương Ngữ Yên cũng đã diện kiến game thủ võ lâm. 

Chiêm ngưỡng Tứ đại mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng 1
Tứ đại mỹ nhân trong Võ Lâm Chi Mộng

Vương Ngữ Yên và Chu Chỉ Nhược

Vương Ngữ Yên, giai nhân tuyệt sắc trong tiểu thuyết “Thiên Long Bát Bộ” vốn là một trong những người đẹp được các tín đồ kiếm hiệp yêu thích nhất. Nàng vừa giáng trần vào thế giới Võ Lâm Chi Mộng với những lời mô tả bay bổng: “Tiên cảnh bồng lai, tiên tử hạ phàm. Vì lý tưởng tình yêu thay đổi diện mạo tiên nữ”. 
Với kỹ năng Lang Quỳnh Thuật, mỹ nhân Vương Ngữ Yên sẽ hỗ trợ tối đa cho người chơi trong việc phòng thủ bằng cách giảm 10% sức mạnh tấn công của đối phương.

Chu Chỉ Nhược, nhân vật tuyệt vời xinh đẹp nhưng cũng lắm mưu mô trong “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” bước vào Võ Lâm Chi Mộng cách đây 02 tuần. “Nàng có vẻ đẹp yêu kiều thiết tha, phong thái đẹp như một bông hoa mới nở. Cổ quái tinh anh, ngao du giang hồ, tiếng cười vang vọng trời đất”.

Cũng giống như bản lĩnh vốn có của nàng trong tiểu thuyết Kim Dung, Chu Chỉ Nhược sẽ giúp người chơi tấn công đối phương với kỹ năng Hàm Sa Xạ Ảnh khiến họ choáng váng ngay tức thì sau khi ra chiêu. Sức mạnh của Chu Chỉ Nhược gần với chiêu thức La Hán Giáng Thế vốn đã quá nổi tiếng trong thế giới VLCM.

Hệ thống Mỹ nhân chi mộng có tổng cộng 10 giai nhân tuyệt sắc bắt nguồn từ kiếm hiệp Kim Dung. Sau tứ đại mỹ nhân sẽ lần lượt xuất hiện nhiều người đẹp khác khiến cho nam nhân trong Mỹ Nhân Chi Mộng phải nhiều phen… khốn đốn.

Chiêm ngưỡng Tứ đại mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng 2
Chiêu thức của Vương Ngữ Yên

Hiên Viên Giới Chỉ

Cũng trong đợt cập nhật vào cuối tuần qua, Võ Lâm Chi Mộng đã cho ra mắt Hiên Viên Giới Chỉ, chiếc nhẫn thần kỳ nằm trong bộ Hiên Viên Bội Kiếm. 

Chiêm ngưỡng Tứ đại mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng 3
Hiên Viên Giới Chỉ

Hiên Viên Bội Kiếm bao gồm bộ 04 món: Bội Kiếm, Thần Giáp, Giới Chỉ và Ấn Kiếm.

Chiêm ngưỡng Tứ đại mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng 4

Khi có đủ bộ trang bị Hiên Viên bốn món đạt cấp 05 sao, 07 sao, 09 sao hoặc 10 sao thì các thuộc tính sẽ được kich hoạt trọn vẹn. Kích hoạt 05 sao tăng 50% diểm kinh nghiệm, kịch hoạt 07 sao chỉ số tấn công tăng 18888, kích hoạt 09 sao tăng 02 tầng với tất cả các võ công và Chu Tước chiến tăng 5%. Bộ Hiên Viên khi kích hoạt 10 sao sẽ giúp nhân vật giảm 30 giây chờ đợi của Lục Mạch Thần Kiếm.

Chiêm ngưỡng Tứ đại mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng 5
Thuộc tính ẩn của Bộ trang bị Hiên Viên

Với những tính năng mới cập nhật này, Võ Lâm Chi Mộng sẽ tràn ngập mỹ nữ và những món vũ khí lợi hại thử thách bản lĩnh của anh hùng bốn phương. 

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://vlcm.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét