Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Chơi đánh cờ tìm được vợ

Đây là câu chuyện có thật về một người bạn của tác giả

Đang làm việc thì có chuông điện thoại của 1 người bạn gọi tới, sau khi nhấc máy thì thật là bất ngờ, anh bạn mình báo rằng sắp lấy vợ. Mình cũng không tin cho lắm bởi anh em thường gặp nhau cà phê, ăn nhậu suốt mà chẳng thấy gì. Sau khi hỏi rõ ngọn nguồn thì mình mới vỡ lẽ là trong chuyện này có dấu ấn cá nhân mình.
Số là cách đây 2 tháng ông bạn mình đến chơi và bảo với mình rằng bạn có trò chơi gì hay hay trên điện thoại thì cài đặt cho mình 1 trò. Nghĩ bạn mình là đàn ông nên tôi nghĩ ngay đến dòng game trí tuệ. Tôi liền download và cài đặt cho bạn tôi một lúc 3 game mobile đánh bài được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là game ionline, game Bigone,game iwin, và bảo với anh ấy thích chơi game gì thì chơi, cơ bản là giống nhau, tuy nhiên mỗi game có 1 cái hay riêng của nó.
109 copy2

Đây là giao diện 3 game ionline, bigone và iwin
Xin nói rõ một tý là anh bạn mình năm nay 34 tuổi rồi nhưng chưa có gia đình, có công việc ổn định nhưng mãi vẫn không chịu lấy vợ, đến giai đoạn này lại càng không muốn tìm hiểu để phát triển chuyện tình cảm nữa, thú vui của anh ấy là ngoài công việc, giao lưu với bạn bè thì những lúc rãnh rỗi thường chơi game. Thể loại game của anh ấy thích cũng đơn giản chỉ là giải trí mang tính trí tuệ. Vậy là mấy game ấy phù hợ với bạn rồi. Anh ấy rất thích đánh cờ, đặc biệt là cờ tướng và cờ vua.
covuacotuong1

Cái hay nhất là chuyện quen cô bạn gái để bây giờ sắp là vợ. Đang buồn buồn ạnh bạn nhảy vào phòng cờ vua trong game iwin, gặp ngay 1 đối thủ có nickname “kenchong”. Thế là chiến, oái oăm thay anh bạn mình lại thua ván đầu, không chịu thất bại anh bạn mình xin đánh ván thứ 2 để gỡ thể diện nhưng vẫn thua. Nên anh bạn mình cay lắm, nghĩ cách trả thù, anh này bắt đầu chát với đối thủ, sau một lúc gạ  gẫm làm quen anh bạn mình hẹn cô nàng kia vào 1 thời điểm cụ thể lên mạng chiến tiếp. Như  đã hẹn anh bạn mình phi xe ngay đến nhà mình nhờ cầu cứu. Kết quả là anh này thắng cô nàng liền 3 ván trắng. Cô nàng cay lắm vì cho rằng anh ta nhờ người khác đánh hộ, anh bạn mình thì cứ 1 mình phủ nhận. Cô này không tin và đòi hẹn gặp trực tiếp để chiến.
henho

Không chấp nhận thua kém anh bạn mình đồng ý gặp nhau tại quán cà phê. Nhưng đưa ra 1 quy định là cô này phải mang theo bàn cờ và cờ.  Có lẽ cũng là duyên số vì thông thường gặp nhau trên mạng thì thường không ở gần nhau nhưng may cho anh bạn mình là cô ấy cũng ở cùng thành phố.
Sau lần gặp đó họ thường xuyên qua lại và phát sinh tình cảm và giờ là đi tới hôn nhân. Thời gian 2 tháng không phải là qua nhiều nhưng nếu đa cùng chí hường thì nó cũng không phải là quá ít cho 1 hôn nhân. bây giờ tất cả chúng ta hãy cầu chúc cho đôi game thủ này trăm năm hạnh phúc. Đám cưới sẽ diễn ra tuần tới và cả hai họ cùng hai gia đình chắc đều rất vui.
yeuChắc chắn người vui nhất là bạn mình rồi vì vừa có vợ lại vừa có đối thủ bên cạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét