Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Game mobile cuốn hút game thủ sắp ra mắt

Khác với ionlinesky garden hay thiên địa quyết Pocket Army  là  kết hợp của rất nhiều thể loại game ưa thích như quản lý mô phỏng , điều hành quân đội, nhập vai, hành động hay game tương tác qua MXH.

Trong số những trò chơi ấn tượng trên mobile ra mắt trong tháng 6, có lẽ Pocket Army đem đến một style mới lạ hoàn toàn khác biệt, một game RTS được xếp vào thể loại Free to Play độc đáo. Hay nói theo một cách khác, Pocket Army là sự kết hợp của rất nhiều thể loại game ưa thích như quản lý mô phỏng , điều hành quân đội, nhập vai, hành động hay game tương tác qua MXH.
12
Trong trò chơi, bạn được sắp đặt trong vai trò của một vị chỉ huy tài giỏi, có nhiệm vụ điều khiển quân đội của họ và dẫn dắt những người lính tham gia những trận chiến khốc liệt trong thời gian thực để chống lại những tội ác đen tối. Điều thú vị được đặt vào các đơn vị quân đội của bạn, có một loạt những loại lính mà bạn có thể sử dụng bao gồm cả kiếm sĩ, cung thủ, pháp sư và nhiều loại khác để tạo nên một quân đội anh hùng, sẽ có hàng tá các tuỳ chọn và điều chỉnh kĩ năng cũng như sức mạnh của từng loại quân khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.
3
Bên cạnh đó, bạn có thể có thể thực hiện theo các chiến dịch cốt truyện để kết thúc nhiệm vụ, hoặc chiến đấu với kẻ thù và thậm chí bao quát cả phần bản đồ rộng lớn. Đôi khi bạn còn có thể thách thức bạn bè thông qua tính năng tương tác và liên kết của MXH. Bạn cũng có thể mời bạn bè như những đồng minh quân đội để cùng tham chiến và giành những phần thưởng thú vị.
45
được dàn dựng dựa trên bối cảnh hấp dẫn, nếu xét về tất cả các khía cạnh, trò chơi khai thác tất cả những yếu tố hấp dẫn của những thể loại game khác nhau. Ngoài ra tính năng chính mà game đen đến là khả năng kết hợp chơi offline và online. Đồng thời tính năng hỗ trợ và liên kết người chơi cũng khá hoàn hảo. Đồ họa đẹp mắt và mượt mà, do vậy, Pocket Army không hề gây nhàm chán nếu như bạn trả nghiệm.
6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét