Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Plants vs. Zombies 2 sẽ miễn phí trên iOS vào tháng tới

Plants vs. Zombies 2 sẽ ra mắt iPhone, iPad và iPod Touch vào ngày 18/7.

Tuy nhiên, PopCap Games gần như chắc chắn sẽ đưa PvZ 2 đến các nền tảng chơi game khác trong thời gian tiếp đó. Phiên bản đầu tiên hiện đang có sẵn trên PC, Mac, PSVita, DS, console và nhiều loại điện thoại di động khác nhau.
Trong phiên bản đầu, người chơi phải bảo vệ khu vườn của mình trước các đợt tấn công của bè lũ zombie, bằng cách sử dụng một tập hợp đa dạng các cây trồng có tính năng khác nhau. Trong quá trình chơi của họ từ một cuộc xâm lược zombie. Họ cũng sử dụng một tập hợp đa dạng của các nhà máy, mỗi với khả năng riêng biệt của mình. Thông qua việc tích cóp nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời, người chơi sẽ có thêm tài nguyên để “điên cuồng” bố trí các tuyến phòng thủ trong khi những con zombies lầm lũi hành quân về phía mình.
zom1
Diện mạo mới của những kẻ xâm lược.
Còn với PvZ2, trò chơi được xây dựng dựa trên một công thức, cấp độ mới với nhiều loài thực vật và zombie hơn. Xác sống với phong cách thời trang Ai Cập cổ đại và những tên cướp biển là hai trong số nhiều loại zombie mới được hé lộ qua các bức ảnh chụp màn hình. Không những vậy, game thủ giờ đây còn có thể tương tác với những kẻ xâm lược một cách trực tiếp.
Phát hành dưới hình thức miễn phí cho tất cả các cấp độ, hãng phát triển sẽ thu lại lợi ích của mình thông qua cửa hàng của Crazy Dave, tay hàng xóm lừng danh trong việc lắp ráp, chế tạo mà nhiệm vụ chính sẽ là bán đồ ảo cùng các trang bị nâng cấp bằng tiền thực. Nếu muốn, người chơi trong game vẫn có thể kiếm được các món đồ để nâng cấp nhưng tốc độ và khó khăn sẽ lớn hơn khá nhiều.
Các thông tin chi tiết sẽ được hiển thị tại sự kiện E3 tới đây.
zom2zom3zom4zom5zom6zom7

Iwin sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét