Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn”

Cùng nghe những chia sẻ để biết được lý do cô gái sinh năm 1992 muốn kết hôn đến như vậy nhé.

Gần đây, trên fanpage của Áo Giáp Vàng xuất hiện hình ảnh của một nữ game thủ vô cùng dễ thương. Sau khi liên lạc, cô bạn này đã có những chia sẻ hết sức tự nhiên và vui vẻ. 

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu cho mọi người đôi nét về bản thân?

Chào bạn, mình tên là Thu Trang, sinh năm 1992 và hiện đang theo học Học Viện Ngoại Giao và Đại Học Văn Hóa Hà Nội.

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn” 1
 
Bạn có thể chia sẻ lý do tại sao bạn lại tham gia vào Áo Giáp Vàng không?

À, hồi bé mình có đọc truyện Áo Giáp Vàng rồi, nhưng mà thời gian vừa qua muốn đọc lại, mình lên google search và thấy ngay game Áo Giáp Vàng. Và mình quyết định chơi thử ở server Helios. Đến giờ thì mình thực sự say mê game này. 

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn” 2
 
Ở Áo Giáp Vàng có điểm gì thu hút bạn đến vậy? 

Ngay từ lần đầu tiên chơi game, mình đã rất thích đồ họa của game này, rất dễ thương. Ngoài ra, game còn có những đặc sắc như hệ thống đánh Boss, Mộng Cảnh, Ôn Tuyền,….những tính năng này đều giúp cho mình và các bạn trong cùng tổ đội, bang hội tăng Exp, vui vẻ và đoàn kết hơn rất nhiều. Bây giờ mình đã chơi đến level 37 rồi, mình đang rất cố gắng và háo hức để đợi đến khi đạt đến cấp 40 để có thể kết hôn trong game. 

Trang từng có kỷ niệm vui nào khi tham gia vào game để chia sẻ cho mọi người không?

Từ khi tham gia vào game, mình có rất nhiều kỷ niệm vui, như đi đánh Boss cùng cả bang hội, vào Ôn Tuyền ném đá, ném chuối, thả cá mập,… Nhưng nhớ nhất là lần mình được tặng 999 đóa hồng trong game, rất đẹp và ấn tượng.

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn” 3

Theo học một lúc hai trường đại học, chắc hẳn Trang rất bận rộn?

Thường thì mỗi tối, mình thường dành 1 - 2h để chơi game. Thực ra theo học hai trường cũng tốn khá nhiều thời gian của mình. Và mình coi những lúc chơi game là thời gian giải trí, giúp mình thư giãn sau những giờ học căng thẳng. 

Cảm ơn Trang về những chia sẻ rất chân thành của bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn. 

Ngắm thêm một số bức ảnh của nữ game thủ dễ thương này nhé:

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn” 4

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn” 5

Nữ game thủ Áo Giáp Vàng: “Tôi đang muốn xoắn kết hôn” 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét