Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Một nụ hôn giá hơn 6000 USD

Ai mà có nụ hôn giá trị đến vậy? thiên địa quyết xin giới thiệu đó là trường hợp của người đẹp Can Lộ Lộ

Theo ngoisao.net thì một quý ông Singapore đã bỏ hơn 6.000 USD để có cơ hội khóa môi với người đẹp họ Can trong vòng 10 giây.
b1
Lộ Lộ để người thanh niên hôn, sau khi anh này bỏ ra hơn 6.000 USD khui 50 chai rượu.
Can Lộ Lộ vừa được mời góp vui trong buổi khai trương một câu lạc bộ đêm ở Singapore. Theo quy định, khách hàng nào gọi nhiều rượu nhất sẽ có vinh dự được hôn “mỹ nhân Trung Quốc” 10 giây. Một thanh niên 25 tuổi đã phóng tay bỏ ra 39.000 NDT (hơn 6.000 USD) để khui 50 chai rượu, trở thành người thắng cuộc. Trước sự cổ vũ của quan khách, người này đã hào hứng lên nhận phần thưởng, nhưng chỉ 5 giây sau khi ôm eo, khóa môi với Lộ Lộ, anh chàng đã phải buông ra vì… xấu hổ, anh này chia sẻ rằng mình ngại đến mức không dám nhìn thẳng vào mắt mỹ nhân. Tuy nhiên, theo anh, bỏ hơn 6.000 USD để có được khoảnh khắc nồng nàn ấy đích thị là đáng giá: “Bởi vì cô ấy rất nổi tiếng ở Trung Quốc”. Theo một nguồn tin, khách câu lạc bộ đêm này chủ yếu là người Hoa đang sống và làm việc tại Singapore.
Can Lộ Lộ dường như đã giúp câu lạc bộ đêm kiếm không ít tiền, bởi ngoài “anh chàng 6.000 USD”, không ít các chàng trai khác bỏ ra gần 2.000 USD để chơi trò hút rượu với cô. Một anh thậm chí hồi hộp đến mức phát run, anh nói: “Tôi căng thẳng quá, cô ấy rất đẹp, tôi còn tự hỏi mình điều này thật hay mơ”.
b3
Mẹ Can Lộ Lộ cười hớn hở vì con đắt giá. Em gái cô cũng ăn mặc gợi cảm không thua chị gái.
Theo một nguồn tin, đơn vị tổ chức đã bỏ khoảng 40.000 SGD (hơn 600 triệu VND) để mời Can Lộ Lộ đến dự  sự kiện trên. Cô nàng bẽn lẽn nói rằng ở Trung Quốc, cô chưa bao giờ chơi trò này, có lẽ sự nhiệt tình của người Singapore khiến cô táo bạo hơn. Để góp vui, Lộ Lộ còn hát liền ba bài trong album mới.
Một số khán giả đến dự  sự kiện này nói, họ biết tiếng tăm mẹ con Can Lộ Lộ kể từ khi họ đưa clip tắm trần lên mạng, cùng với đó là lời tuyên bố: “Cơ thể không thuộc về người đàn ông nào, không thuộc về mình, mà thuộc về fan”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét