Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Rộ tin đồn cách unlock cực hiệu quả cho các gamer Đột Kích bị khóa tài khoản

Ban quản lý game Đột Kích đã có những phản hồi về trường hợp này.

Đột Kích là một trong những tựa game online thể loại bắn súng hấp dẫn nhất vào thời điểm hiện tại, điều đó đúng, nhưng đáng buồn khi đây cũng là tựa game để xuất hiện nhiều phần mềm trái phép can thiệp vào nhất. Trong 10 phòng thi đấu thì có lẽ cả 10 phòng đều có ít nhất một account sử dụng phần mềm hack (chủ yếu là nhìn xuyên tường).

Ban quản lý game đã chính thức chào thua với những phần mềm hack như vậy, họ không thể khắc phục triệt để với lý do đối tác cung cấp game cũng chưa sửa được. Nhằm hạn chế tình trạng hack tràn lan, một phầm mềm bảo vệ với tên tạm gọi là autoblock đã được áp dụng. Cụ thể, bất cứ trường hợp nào có dấu hiệu tình nghi hack đều bị khóa tài khoản một cách tự động. Nhưng theo nhận xét của nhiều gamer thì cơ chế hoạt động của phần mềm này là “Thà block nhầm còn hơn bỏ sót” nên có không ít trường hợp bị block oan mà không biết kêu ai.

Rộ tin đồn cách unlock cực hiệu quả cho các gamer Đột Kích bị khóa tài khoản 1
Dù là một GO hay nhưng Đột Kích đã để các phần mềm hack can thiệp quá sâu.
Ngoài sử dụng phần mềm hack ra thì người chơi vẫn có thể bị block tài khoản nếu vi phạm một số quy định của NPH game, đặc biệt là có những lời lẽ không đúng mực với ban điều hành (GM, MOD….). Thông thường, khung xử phạt cho lỗi xúc phạm ban quản lý game thường là block tài khoản vĩnh viễn.

Tuy nhiên, gần đây không ít người chơi đã khẳng định rằng dù có bị block tài khoản vĩnh viễn vẫn có thể lấy lại (unlock) như thường với một vài thao tác đơn giản. Cụ thể nhân vật vukut3qsqn đã chia sẻ cái cách mà anh lấy lại tài khoản sau khi bị GM block vĩnh viễn.

Nói có lẽ các bạn sẽ nghĩ rất phức tạp hay trải qua nhiều công đoạn, nhưng thực ra chỉ cần một thao tác gửi yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản đến ban quản lý game Đột Kích. Sau đó, họ sẽ tiến hành kiểm tra và thay đổi thông tin cho bạn, việc cuối cùng mà bạn phải làm chỉ là gửi một câu hỏi “tại sao tài khoản lại bị khóa vậy?” và sau đó đăng nhập lại là xong, tài khoản của bạn đã được “unlock” thành công”.

Rộ tin đồn cách unlock cực hiệu quả cho các gamer Đột Kích bị khóa tài khoản 2
Những thao tác đơn giản để được "unlock" tài khoản.
Vẫn biết như vậy sẽ rất có lợi cho các game thủ Đột Kích đã và đang bị khóa tài khoản. Tuy nhiên liệu như vậy có gọi là công bằng với tất cả mọi người không? Ngay sau khi nhận được thông tin này, ban quản lý game Đột Kích đã thông báo rằng với các trường hợp vi phạm lần đầu, ban quản lý game sẽ chỉ “khóa cảnh cáo”. Nếu tái phạm mới tiến hành khóa “thực sự”.

Như vậy, các bạn hiện đang có tài khoản bị khóa vĩnh viễn hoặc khóa trong thời gian dài do chỉ một lần vi phạm vẫn còn cơ hội “làm lại cuộc đời”, hãy tận dụng để có được những phút giây thư giãn thoải mái với tài khoản thân yêu của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét